PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Quy định về đảm bảo đặt phòng
- Đặt cọc lần 1 bằng 50% tổng số tiền phòng khi thực hiện đặt phòng thành công
- Thanh toán 50% tổng số tiền phòng còn lại khi làm thủ tục nhận phòng
- Quý khách cũng có thể thanh toán 100%
- Mỗi mã đặt phòng thành công và chỉ được bảo vệ khi khách sạn đã nhận được tiền đặt cọc và có thông báo xác nhận lại cho quý khách.
- Khách sạn có quyền hủy bỏ đặt phòng mà không thông báo nếu khách sạn nhận được thông báo về bất cứ gian lận hay các hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
Quy định về hoãn, huỷ chuyển đổi đặt và hoàn lại số tiền cọc
Khách sạn sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà khách đã đặt cọc cho các trường hợp sau đây:
Lưu ý: Các trường hợp phải có lý do chính đáng và phải có kèm theo công văn hoặc chỉ thị có dấu của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Khoản trả lại không bao gồm chi phí ngân hàng cho 2 lần chuyển và nhận.
Lưu ý: Các trường hợp phải có lý do chính đáng và phải có kèm theo công văn hoặc chỉ thị có dấu của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Khoản trả lại không bao gồm chi phí ngân hàng cho 2 lần chuyển và nhận.
- Dịch Covid 19 bùng phát tại nơi đi của khách hoặc nơi đến là khách sạn.
- Thời tiết xấu như bão, giông gió lớn mà có thông báo ngừng cấp lệnh, cấm tàu bè...
- Ốm bệnh phải nhập viện, tai nạn đột xuất ( Có giấy của bệnh viện)
- Chuyến bay đến muộn hoặc bị huỷ chuyến bay bởi các hãng hàng không do thời tiết xấu, khủng bố, tai nạn...
- Huỷ đặt phòng trước ngày đến ở là 21 ngày.
- Dịch chuyển ngày nhận phòng trước ngày đến ở là 10 ngày nếu ngày nhắm đến khách sạn vẫn còn phòng.
Khách sạn sẽ tính phí từ số tiền cọc các trường hợp sau đây tính tới ngày nhận phòng:
- Thu 30% số tiền đặt cọc lần 1 cho việc huỷ đặt phòng trước 14 ngày
- Thu 50% số tiền đặt cọc lần 1 cho việc huỷ đặt phòng trước 07 ngày
- Thu toàn bộ số tiền đặt cọc lần 1 cho việc huỷ đặt phòng trước 3 ngày
Phương thức thanh toán và bảo mật :
- Khách có thể trả bằng tiền mặt tại hoặc nhân viên khách sạn sẽ trực tiếp gửi số tài khoản cho khách chuyển khoản qua internet-banking.
- Tất cả các số tài khoản có sẵn trên trang web hoặc hòm thư mà không phải trực tiếp nhân viên của khách sạn gửi trong lịch sử giao dịch thì đều không hợp lệ.
- Cám ơn Quý khách
0 nhận xét:
Đăng nhận xét